Nýtt áhugavert kennslumyndband sem er á ensku og íslensku eru komið út sem inniheldur lykilþætti í samskiptum og sölutækni í veitingasal.
Hallgrímur Sæmundsson framreiðslumaður sem er einn okkar reyndasti kennari í framreiðslu í Hótel og matvælaskólanum í Menntaskólanum í Kópavogi lýsir myndbandinu líklega best:
„Kemur vel út, þarna eruð þið að taka á svo mörgum þáttum sem koma upp við framreiðslu til gesta & samskipti. Heilt yfir skýrt og spot on á ákveðna þætti. Vel gert!“
Sýnishorn
Hægt er að skoða sýnishorn hér að neðan:
Í kafla 6 hafði herrann pantað grænmetisrétt og konan fisk. Þjóninn tók ekki nógu vel eftir og ákvað að konan væri grænmetisæta.
Stutt lýsing
Í þjálfunarmyndbandinu fylgjumst við með pari sem kemur inn á veitingastað og sjáum skref fyrir skref upplifun þeirra í samskiptum við þjóninn. Myndbandið er í 11 sjálfstæðum köflum með samantekt í lok hvers kafla. Reyndur framreiðslumeistari leikur þar þjón í veitingasal og sýnir rétt og röng viðbrögð í samskiptum við gesti og sölutækni.
Örn Árnason, leikari útskýrir þar á lifandi hátt, á ensku annars vegar og íslensku hinsvegar, hvað vel er gert, hvað má bæta og á hvaða hátt til að samskiptin verði sem faglegust og árangursrík. Sýnt er í myndbandinu t.d. þegar þjóninn gerir mistök því kannaði ekki hvort það væru einhverjar sérþarfir s.s. ofnæmisvaldar, gerð mistök og hvernig má leysa farsællega úr þeim.