Vertu memm

Markaðurinn

Monkey sees, Monkey does

Birting:

þann

Monkey Shoulder

Blönduð viskí eru að lúta í lægra haldi fyrir malt viskí á börum um heim allan.

Árlega kemur út skýrsla á vegum Drinks International þar sem vinsælustu vörurnar á yfir 100 bestu börum í heiminum eru flokkaðar í annarsvega „Top Selling Brand“ og hinsvegar „Top Trending Brand“.

Bæði er verið að leitast eftir vinsælustu vörunum sem drukknar eru „need“ eða óblandaðar en líka sem eru notaðar í kokteila og er svo samantektin útkoma listans.

Skýrslan fyrir 2018 kom nú í byrjun árs og í flokknum „Scotch“ var það „the new Monkey on the block“ sem stal senunni, en Monkey Shoulder var bæði „Top Selling Brand“ og Top Trending Brand“ á börum heimsins árið 2018. Monkey Shoulder er ungt brand í samanburði við gömlu risana en það kom fyrst á markað árið 2005 og er blandað malt viskí frá Glenfiddich, Balvenie og Kininvie eymingarhúsunum, Glenfiddich og Balvenie eru bæði á þessum listum.

Það þykir tíðindum sæta að Monkey Shoulder malt viskí skuli verma topsætið en þetta er reyndar trend sem er búið að vera í uppsiglingu en síðustu 3 árin er Monkey búinn að vera í fyrsta sæti sem „Top Trending Brand“ og í fyrra var það í öðru sæti sem „Top Selling Brand“ Þá spáðu menn því að Monkey myndi taka toppsætið að ári liðnu sem svo gerðist.

Barþjónar á Íslandi eru engir eftirbátar kollega sinna úti í heimi en samkvæmt CCEP á Íslandi sem flytur inn Moneky Shoulder hefur salan aukist um 44% á milli áranna 2017 og 2018 og hafa þau þurft að óska eftir auknu magni þar sem Monkey er ekki framleiddur í ótakmörkuðu magni.

Nú er bara spennandi að sjá hvort viðbótar magnið dugi.

Almenn umfjöllun, víndómar og viðtöl, blandað ýmsum fróðleik um Ísland, mat, drykki og fleira því tengt.

Podcast / Hlaðvarp

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið