Viðtöl, örfréttir & frumraun
Veitingastaðir framtíðarinnar einblína á starfsfólkið
Í nýrri þróun innan veitingaiðnaðarins eru fyrirtæki farin að huga meira að starfsfólki sínu og hönnun veitingastaða með vellíðan þeirra í huga. Áherslan hefur færst frá eingöngu að skapa betri upplifun fyrir viðskiptavini yfir í að byggja upp vinnuumhverfi sem styður við starfsfólkið, eykur skilvirkni og bætir starfsánægju.
Ný hönnun leggur áherslu á vellíðan starfsfólks
Veitingastaðakeðjan Chick-fil-A hefur kynnt nýja hönnun fyrir TakeAway-afgreiðslu sína í Atlanta. Þar er eldhúsið staðsett á annarri hæð og fjórar TakeAway-aðreinar á neðri hæðinni. Þessi breyting er ekki aðeins gerð til að auka afköst heldur einnig til að bæta vinnuaðstæður starfsfólks.
Meðal nýjunga eru stór gluggi við uppvöskunarstöðina sem hleypir inn náttúrulegu ljósi og rúmgott setustofusvæði þar sem starfsfólk getur hvílst á vöktum sínum, að því er fram kemur á fréttavefnum Usa Today.
Samkvæmt Jonathan Reed, framkvæmdastjóra hönnunar hjá Chick-fil-A, er þessi nálgun lykillinn að því að tryggja ánægju og hollustu starfsfólks. Hann bendir á að með því að skapa betra vinnuumhverfi sé líklegra að starfsfólk finni fyrir aukinni þátttöku og metnaði í starfi.
Þetta hefur síðan bein áhrif á upplifun viðskiptavina, þar sem ánægt starfsfólk veitir betri þjónustu.
Meiri sjálfvirkni eykur þægindi starfsfólks
Veitingastaðakeðjan Popeyes er einnig að gera breytingar á eldhúsum sínum með það að markmiði að bæta vinnuaðstæður starfsfólks. Fyrirtækið hefur þróað nýjan sjálfvirkan búnað fyrir kjúklinginn, en hingað til hefur það verið mjög krefjandi vinnuferli í eldhúsinu.
Með þessari nýjung minnkar líkamlegt álag starfsfólks og það fær meira svigrúm til að sinna öðrum verkefnum á vaktinni. Popeyes áætlar að innleiða alls 30 nýjar breytingar á eldhúsum keðjunnar á þessu ári.
Að sögn forsvarsmanna Popeyes eru þessar breytingar hluti af stærri stefnu fyrirtækisins sem snýr að því að bæta vinnuumhverfi starfsfólks með því að auka skilvirkni, draga úr álagi og bæta vinnuaðstöðu.
Ný stefna í veitingageiranum
Þessar breytingar sýna hvernig veitingaiðnaðurinn er að þróast í átt að aukinni áherslu á starfsfólkið. Í gegnum árin hefur megináherslan verið lögð á að bæta upplifun viðskiptavina, en fyrirtæki eru nú farin að átta sig á því að góð meðferð á starfsfólki hefur líka mikil áhrif á rekstur.
Þegar starfsfólk vinnur við góðar aðstæður með nýjustu tækni og hagstæðari vinnuferli er líklegra að það verði ánægt í starfi, sem leiðir af sér betri þjónustu og aukna tryggð við fyrirtækið.
Þessi þróun bendir til þess að veitingastaðir framtíðarinnar verði hannaðir með starfsfólkið í huga, sem gæti í leiðinni leitt til lægri starfsmannaveltu, meiri skilvirkni og ánægðari viðskiptavina.
![](https://veitingageirinn.is/wp-content/uploads/2018/02/veitingageirinn.png)
-
Keppni4 dagar síðan
Björt framtíð í íslenskri matargerð – Matreiðsla, framreiðsla, kjötiðn og bakaraiðn í brennidepli á Íslandsmótinu um helgina
-
Markaðurinn7 klukkustundir síðan
Kokkur(ar) óskast til sumarstarfa á lítið sveitahótel
-
Viðtöl, örfréttir & frumraun3 dagar síðan
Rafn Heiðar Ingólfsson tekur við sem veitingastjóri Olís – Rafn Heiðar: Cuisine.is verður óbreytt – gæluverkefni sem fær nægan tíma
-
Markaðurinn4 dagar síðan
Bolludagurinn – Choux au Craquelin með jarðarberjarjóma
-
Nemendur & nemakeppni1 dagur síðan
Tólf nemendur í matartækni hjá VMA
-
Bocuse d´Or1 dagur síðan
Ert þú næsti Bocuse d´Or keppandi Íslands? Umsóknarfrestur er til 1. mars 2025
-
Nýtt bakarí, veitingahús, fisk- og kjötbúð og hótel2 dagar síðan
Guy Fieri snýr aftur til Times Square – Opnar Chicken Guy í miðri Manhattan
-
Vín, drykkir og keppni3 dagar síðan
Frægur vínsafnari hreinsaður af ásökunum um fölsuð vín