Vertu memm

Starfsmannavelta

Veitingageirinn titrar: Bloomin’ Brands með umfangsmiklar uppsagnir

Birting:

þann

Veitingageirinn titrar: Bloomin’ Brands með umfangsmiklar uppsagnir

Bloomin’ Brands, móðurfélag veitingastaðakeðjunnar Outback Steakhouse, hefur tilkynnt um uppsögn um það bil 100 starfsmanna í Tampa, Flórída.

Þessar uppsagnir, sem nema um 17% af starfsfólki fyrirtækisins í veitingarekstrinum, voru tilkynntar í skjali til bandarísku verðbréfaeftirlitsins (SEC) þann 20. febrúar 2025.

Veitingageirinn titrar: Bloomin’ Brands með umfangsmiklar uppsagnir

Fleming’s Prime Steakhouse & Wine Bar

Markmið uppsagnanna er að samræma kostnaðarstrúktúr fyrirtækisins við núverandi stærð þess eftir endurskipulagningu á rekstri í Brasilíu í desember 2024, ásamt áframhaldandi áskorunum í greininni og aukinni áherslu á vaxtartækifæri og rekstrarhagkvæmni. Fyrirtækið áætlar að þessar aðgerðir muni spara um 22 milljónir dala árlega, segir í fréttatilkynningu frá Bloomin’ Brands.

Veitingageirinn titrar: Bloomin’ Brands með umfangsmiklar uppsagnir

Outback Steakhouse

Í takt við þessar breytingar hefur Bloomin’ Brands skipað nýja stjórnendur. Kelia Bazile fær nýtt hlutverk sem forseti Carrabba’s Italian Grill eftir að hafa verið varaforseti hjá Bonefish Grill.

Veitingageirinn titrar: Bloomin’ Brands með umfangsmiklar uppsagnir

Carrabba’s Italian Grill

Lissette Gonzalez fær aukna ábyrgð sem yfirmaður markaðsmála, en hún hefur leitt rekstrarskipulag og birgðastjórnun frá 2023.

Auk þess hefur Patrick Hafner verið skipaður framkvæmdastjóri og forseti Outback Steakhouse frá janúar 2025.

Bloomin’ Brands rekur yfir 1.450 veitingastaði í 46 ríkjum Bandaríkjanna, Guam og 13 öðrum löndum, með vörumerki eins og Outback Steakhouse, Carrabba’s Italian Grill, Bonefish Grill og Fleming’s Prime Steakhouse & Wine Bar.

Veitingageirinn titrar: Bloomin’ Brands með umfangsmiklar uppsagnir

Bonefish Grill

Fyrirtækið hefur staðið frammi fyrir áskorunum í veitingageiranum og hefur gripið til aðgerða til að bæta rekstrarhagkvæmni og einbeita sér að langtímastefnu sinni um sjálfbæran vöxt í umferð, sambærilegri sölu og arðsemi.

Þessar aðgerðir endurspegla viðleitni Bloomin’ Brands til að laga sig að breyttum markaðsaðstæðum og styrkja stöðu sína í veitingageiranum.

Myndir: bloominbrands.com

Smári er matreiðslumaður að mennt, en hann hefur starfað við fagið til fjölda ára, bæði sem starfsmaður og rekstraraðili. Hægt er að hafa samband við Smára á netfangið [email protected] Skoða allar greinar höfundar hér >>

Podcast / Hlaðvarp

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið