Vertu memm

Vín, drykkir og keppni

Fyrsta vín hertogaynjunnar Meghan uppselt nánast um leið og það fór í sölu

Birting:

þann

Meghan Markle, hertogaynja af Sussex

Meghan Markle, hertogaynja af Sussex.
Mynd: instagram / @sussexroyal

Meghan Markle, hertogaynja af Sussex, hefur stigið sín fyrstu skref í heimi víngerðar og kynnti nýverið til sögunnar sitt fyrsta vín, rósavín sem ber nafnið As Ever Rosé. Vínið var formlega gefið út 1. júlí 2025 og vakti þegar í stað mikla athygli – og uppselt varð á innan við klukkustund.

Handgert vín úr Napa-dal

Vínið, sem er frá árganginum 2023, er framleitt í takmörkuðu upplagi hjá Foley Family Wines í hinum virta Napa Valley í Kaliforníu.  Lýsingin á víninu ber keim af látlausri glæsileika: „létt, ferskt og óaðfinnanlega hátíðlegt“, með mildum tónum af vöxtum og eplum og áferð sem er tær, hrein og lífleg.

Meghan sjálf kemur að öllu ferlinu með beinum hætti, og samkvæmt yfirlýsingu frá fyrirtækinu er vínið „vandlega valið af hendi hertogaynjunnar“.

As Ever – nýtt vörumerki með persónulegum undirtóni

Vínið er hluti af stærra verkefni undir merkjum As Ever, vörumerkis sem Meghan setti á laggirnar í mars síðastliðnum. Nafnið sjálft er sagt sækja innblástur í persónulega kveðju Meghan sem hún hefur notað um árabil í bréfum og skilaboðum, og merkir í lauslegri þýðingu „sem fyrr“ eða „af einlægni“.

Með As Ever hyggst Meghan þróa lífsstílsvörur og byggja upp persónulegt og tilfinningalegt vörumerki með rætur í hennar eigin gildum. Þar er vínið fyrsta varan í röð þeirra sem kynntar verða á næstu misserum – meðal annars freyðivín unnið með aðferðum frá Champagne-héraðinu.

Meghan Markle, hertogaynja af Sussex - As ever

Mynd: asever.com

Uppselt á augabragði

Viðtökurnar létu ekki á sér standa. Þegar forsala hófst 1. júlí um hádegi að bandarískum tíma, seldist allt upplagið upp á innan við 45 mínútum. Sambærilegt gerðist við fyrri vörukynningar frá As Ever – bæði í apríl og júní var öllu birgðamagni lokið fljótlega eftir að sala hófst.

Hægt var að kaupa vínið í einni flösku ($30), þriggja flösku öskjum ($90), sex flöskum ($159) og heilum kassa með tólf flöskum ($300).

Táknræn dagsetning – virðingarvottur við Dönu prinsessu

Útgáfudagur vínsins er ekki tilviljunarkenndur. Þann 1. júlí hefði Díana prinsessa, móðir Harry prins, orðið 64 ára.  Ennfremur er dagsetningin sú sama og þegar Meghan og Harry höfðu sín fyrstu samskipti árið 2016. Með því að tímasetja útgáfuna á þessum degi virðist Meghan vera að senda virðingarvott til minningar Dönu og undirstrika tengsl hennar og eiginmannsins við hana.

Sumir túlka þetta sem hluta af stærri frásögn og ímyndarsköpun sem Meghan hefur byggt upp á síðustu árum – þar sem persónulegar minningar og dýpri merking eru fléttuð saman við vörur og markaðssetningu.

Stefnir hátt á vínmarkaðnum

Víngerð hefur á síðustu árum orðið vinsælt skref fyrir fræga einstaklinga sem leita nýrra farvega fyrir sköpun og viðskipti. Með As Ever gengur Meghan í fótspor annarra stjarna eins og Brad Pitt (Miraval) og Cameron Diaz (Avaline), sem hafa náð talsverðum árangri á vínmarkaðnum.

Markaðurinn fyrir handgert og smáframleitt vín hefur vaxið jafnt og þétt og var metinn á um 35 milljarða Bandaríkjadala árið 2019. Spár gera ráð fyrir að hann nái allt að 49 milljörðum árið 2027.

Meghan, hertogaynja af Sussex, virðist hafa fundið áhugaverðan farveg í víngerð þar sem hún sameinar persónulega merkingu, vandaða hönnun og markaðslega hugsun. Ef áframhald verður á sömu braut má gera ráð fyrir að As Ever verði meira en lítið verkefni – heldur lifandi vörumerki með rætur í hennar eigin sögu og viðhorfum.

Smári er matreiðslumaður að mennt, en hann hefur starfað við fagið til fjölda ára, bæði sem starfsmaður og rekstraraðili. Hægt er að hafa samband við Smára á netfangið [email protected] Skoða allar greinar höfundar hér >>

Vínkjallarinn

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið