Vertu memm

Starfsmannavelta

Starbucks segir upp 1.100 starfsmönnum

Birting:

þann

Starbucks

Starbucks, eitt stærsta kaffihúsakeðja heims, hefur tilkynnt um uppsögn 1.100 starfsmanna í höfuðstöðvum sínum, en þetta kemur fram í tilkynningu frá Starbucks.

Þetta er hluti af stefnumótun sem fyrirtækið kallar „Back to Starbucks“ og miðar að því að auka skilvirkni og draga úr rekstrarkostnaði. Ákvörðunin nær einnig til þess að nokkur hundruð laus störf verði ekki mönnuð.

Áhrif á starfsemi fyrirtækisins

Uppsagnirnar munu ekki hafa áhrif á starfsfólk í kaffihúsunum sjálfum, en Starbucks rekur yfir 35.000 útibú víðsvegar um heiminn og hefur yfir 350.000 starfsmenn í vinnu.  Fyrirtækið hefur ítrekað reynt að styrkja rekstur sinn á síðustu misserum eftir að það glímdi við erfiðleika vegna breytinga á neytendahegðun og samdráttar í sölu.

Ástæður uppsagnanna

Forstjóri, Laxman Narasimhan, sagði í yfirlýsingu að uppsagnirnar væru nauðsynlegar til að bæta rekstrarlegan stöðugleika fyrirtækisins og auka samkeppnishæfni þess.

„Þessar aðgerðir eru hluti af langtímasýn okkar um að styrkja Starbucks og tryggja sjálfbæran vöxt til framtíðar,“

sagði Narasimhan.

Uppsagnirnar koma í kjölfar 3,2% samdráttar í sölu á fjórða ársfjórðungi síðasta árs, sem fylgdi 7% lækkun í sambærilegri sölu.  Þessi þróun hefur verið áhyggjuefni fyrir fjárfesta, og fyrirtækið hefur lagt áherslu á að grípa til ráðstafana sem tryggja endurheimt hagvaxtar.

Breyttar vinnuaðstæður fyrir stjórnendur

Sem hluti af nýju stefnunni verður krafist að yfirmenn mæti í skrifstofur Starbucks í Seattle eða Toronto að minnsta kosti þrjá daga í viku.  Fyrirtækið hefur einnig ráðlagt starfsmönnum sem verða fyrir áhrifum af breytingunum að vinna heima meðan uppsagnarferlið er í gangi.

Framtíð Starbucks

Starbucks hefur á síðustu árum staðið frammi fyrir aukinni samkeppni og breyttum neysluvenjum. Fyrirtækið hefur reynt að laga sig að aukinni eftirspurn eftir sjálfsafgreiðslulausnum, stafrænni þjónustu og nýjum drykkjavörum til að laða að yngri viðskiptavini.  Þessar uppsagnir eru hluti af þeirri vegferð fyrirtækisins til að aðlaga sig að breyttum aðstæðum og hámarka hagkvæmni í rekstri sínum.

Fjárfestar og greinendur fylgjast nú náið með viðbrögðum markaðarins við þessum aðgerðum, en framtíð Starbucks mun ráðast af því hversu vel fyrirtækinu tekst að stilla sig inn á nýjar aðstæður á neytendamarkaði.

Mynd: úr safni

Smári er matreiðslumaður að mennt, en hann hefur starfað við fagið til fjölda ára, bæði sem starfsmaður og rekstraraðili. Hægt er að hafa samband við Smára á netfangið [email protected] Skoða allar greinar höfundar hér >>

Podcast / Hlaðvarp

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið