Vertu memm

Markaðurinn

54% erlendra ferðmanna borða lambakjöt – Merki Icelandic Lamb vel þekkt

Birting:

þann

Icelandic Lamb

Samkvæmt nýrri könnun sem Gallup gerði fyrir markaðsstofuna Icelandic lamb í nóvember og desember 2017, borðar rúmur helmingur erlendra ferðamanna íslenskt lambakjöt. 50% borða lambakjöt á veitingastöðum en 13% borða lambakjöt sem keypt er í búð. Nokkur skörun er á milli þessara hópa en samtals borða 54% þeirra erlendu ferðamanna sem koma til Íslands einhvern tíma lambakjöt í ferðinni. Líkurnar aukast eftir því sem þeir dvelja lengur á landinu.

Icelandic Lamb - Gallup könnun

Öflugt samstarf við veitingastaði og verslanir

Markaðsstofan Icelandic lamb rekur öfluga markaðsherferð til að kynna íslenskar sauðfjárafurðir fyrir erlendum ferðamönnum. Hluti hennar er netherferð þar sem um myndböndum og öðru efni er dreift á samfélagsmiðlum. Icelandic lamb er í samstarfi við um 110 veitingastaði og sérverslanir sem setja lambakjöt í öndvegi.

27% erlendra ferðamanna þekkir merkið

Öll markaðssetningin er undir sérstöku merki Icelandic lamb. Gallup kannaði þekkingu erlendra ferðamanna á merkinu. Alls þekktu 27% svarenda merkið. Af þeim sögðust 48% hafa mjög jákvætt viðhorf til þess. 25% sögðust hafa nokkuð jákvætt viðhorf en 26% hvorki jákvætt né neikvætt viðhorf gagnvart merkinu.

Icelandic Lamb - Gallup könnun

Icelandic LambÁrangurinn kemur ánægjulega á óvart

Svavar Halldórsson, framkvæmdastjóri Icelandic lamb, segir þessar niðurstöður hafa komið ánægjulega á óvart.

„Við fengum Gallup til að gera þessa könnun til að mæla árangurinn af okkar vinnu. Við vorum að vona að þeir sem þekktu merkið yrðu ekki færri en 10% ferðamanna. Að 27% skuli þekkja er framar öllum okkar vonum. Svo er líka sérstaklega ánægjulegt hversu jákvæðir ferðamennirnir eru gagnvart því. Þetta er mikil hvatning fyrir okkur að halda áfram og gera enn betur á næstu misserum.“

Um Icelandic lamb

Markaðsstofan Icelandic lamb er í eigu Markaðsráðs kindakjöts sem er samstarfsvettvangur Landssamtaka sauðfjárbænda, Landssamtaka sláturleyfishafa og Bændasamtaka Íslands. Markaðsstofan var sérstaklega stofnuð til að framkvæma verkefnið Aukið virði sauðfjárafurða samkvæmt 10. gr. samnings um starfsskilyrði sauðfjárræktarinnar frá 19. febrúar 2016 og sérstökum samningi þar um við atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytið. Verkefnið er til 10 ára. Tilgangurinn með því er að auka vitund erlendra ferðamanna um íslenskar sauðfjárafurðir og vinna að sérstökum markaðssetningarverkefnum á kröfuhörðum mörkuðum erlendis.

Ef þú hefur áhuga á að auglýsa hér á veitingageirinn.is, hafðu þá samband við okkur á netfangið [email protected] og við sendum til baka allar upplýsingar. ... smellið hér til að lesa fleiri fréttir og tilkynningar frá styrktaraðilum vefsins.

Podcast / Hlaðvarp

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið