Markaðurinn
Instagram er góð leið til að ná til íslenskra neytenda | Instagram er næst vinsælasti samfélagsmiðill Íslendinga
Kelloggs fyrirtækið góðkunna greip um helgina til óvenjulegs ráðs til að kynna breytingu sem búið er að gera á uppskriftinni að Special K morgunkorninu. Fyrirtækið nýtti sér mátt samfélagsmiðlanna og opnaði sérstaka pop-up verslun, Instashop, í Kringlunni þar sem gestir og gangandi gátu greitt fyrir morgunkorn með Instagram-mynd.
Þetta er í fyrsta sinn sem þessi óvenjulega leið er farin við markaðssetningu hér á landi, en Kelloggs stóð fyrir samskonar viðburði í Svíþjóð í sumar.
Instashop virkaði þannig að fólk smellti af sér mynd þar sem það hélt á stórum kassa af Special K og birti hana á Instagram með merkingunni #nyttspecialk. Í staðinn fékk það kassa af morgunkorninu. Uppátækið mæltist vel fyrir og fjölmargir komu við í Instabúðinni.
Special K á marga aðdáendur hér á landi, en það er næstvinsælasta morgunkornið á borðum landsmanna. Það var því vel við hæfi að kynna breytinguna á Instagram, en könnun sem gerð var af vefmarkaðsstofunni Hálendið fyrir Kelloggs sýndi að Instagram er næstvinsælasti samfélagsmiðillinn á Íslandi, að því er fram kemur í fréttailkynningu.
Helstu niðurstöður könnunar um samfélagsmiðlanotkun Íslendinga
Í nýrri könnun sem vefmarkaðsstofan Hálendið gerði fyrir matvælaframleiðandann Kelloggs kemur í ljós að Instagram er næst vinsælasti samfélagsmiðill Íslendinga. Hátt í 400 manns svöruðu könnuninni.
Facebook trónir sem fyrr á toppnum. Twitter, samskiptamiðill sem byggir á stuttum textaskilaboðum og hefur náð miklum vinsældum víða um heim, virðist ekki hafa slegið jafn duglega í gegn hér á landi.
Samfélagsmiðlar sem gera notendum kleift að deila ljósmyndum og myndböndum virðast höfða vel til Íslendinga.
- 39% aðspurðra í könnuninni sögðust opna Instagram að minnsta kosta einu sinni á dag.
- En á móti voru aðeins 20% sem opna Twitter
- og aðeins 9% sem opna Linkedin.
- Í könnuninni kemur einnig fram að Snapchat nýtur mjög vaxandi vinsælda. (28% aðspurðra var með forritið í símanum sínum)
Í könnuninni var einnig spurt um viðhorf fólks til ýmissa samskiptamiðla
- 81% sögðu að Facebook og Instagram væri góð leið til að miðla eigin lífi.
- 82% sögðu að notkun þessara tveggja samskiptamiðla skapi aukna nánd í samskiptum við vini og ættingja.
- 77% sögðu þá vera góða leið til að mynda ný tengsl
- 94% sögðu þá nýtast við að viðhalda tengslum.
- 35% segja þessa tvo samskiptamiðla vera hentugt hjálpartæki í makaleit.
Myndir: Aðsendar
Taggaðu okkur á Instagram: #veitingageirinn og myndirnar birtast sjálfkrafa á forsíðunni.

-
Viðtöl, örfréttir & frumraun4 dagar síðan
Kokkur á miðunum: Guðmundur H. Helgason eldar fyrir áhöfn Breka VE – Fylgist með á Snapchat: Veitingageirinn
-
Keppni4 dagar síðan
Frábær árangur í Global Chef Challenge – Hinrik Örn og Andrés tryggja sér sæti í Global Chef Challenge 2026
-
Markaðurinn4 dagar síðan
Bolla sem kemur skemmtilega á óvart
-
Viðtöl, örfréttir & frumraun2 dagar síðan
Góður matur, góð viðskipti: Þekktir veitingastaðir með gríðarlega veltu
-
Viðtöl, örfréttir & frumraun1 dagur síðan
Mötuneyti í nýju húsnæði Landsbankans fær Svansvottun
-
Keppni1 dagur síðan
Landslið íslenskra matreiðslumanna fær kraftmikinn stuðning frá Íslandshótelum
-
Keppni4 dagar síðan
Verður þú hraðasti og snyrtilegasti barþjónninn?
-
Frétt10 klukkustundir síðan
Gjaldþrot Hooters: Eftir 40 ár á toppnum er framtíðin óviss