Vertu memm

Frétt

Veitingastaðir í miðlungs verðflokki finna fyrir samdrætti

Birting:

þann

Veitingastaðir sem bjóða upp á þjónustu við borð, áfengi og aðalrétti á bilinu 10 til 20 Bandaríkjadala glíma nú við minnkandi eftirspurn í fyrsta sinn í mörg ár. Þessi þróun, sem einkennir svokallaða „casual dining“ veitingastaði í Bandaríkjunum, er talin endurspegla breytta neysluhegðun neytenda í ljósi hægari efnahagsvaxtar og aukinnar verðvitundar.

Hægari efnahagsvöxtur hefur áhrif

Hagfræðingar og sérfræðingar í veitingageiranum benda á að samdrátturinn sé að hluta til tilkominn vegna hægari efnahagsvaxtar og vaxandi verðbólgu sem hefur þrengt að ráðstöfunarfé almennings. Neytendur hafa brugðist við með því að velja ódýrari valkosti, svo sem skyndibitastaði, matvöruverslanir eða einfaldlega elda heima.

„Við höfum séð stöðuga aukningu í heimsóknum á ódýrari veitingastaði á meðan hefðbundnir casual dining staðir eiga í erfiðleikum með að halda sömu fjölda gesta og áður,“

segir David Thompson, greiningaraðili hjá Hospitality Insights.

Harðnandi samkeppni og breytt matarvenja

Þessi samdráttur kemur á sama tíma og hraðvirkari og ódýrari veitingastaðir, eins og fast food og fast casual keðjur, hafa aukið þjónustuframboð sitt og bætt gæði matarins. Samhliða þessu hefur framboð á hágæða tilbúnum réttum í verslunum einnig aukist, sem dregur fólk frekar í verslanir en á veitingastaði.

Samkeppnin um viðskiptavini hefur því aldrei verið meiri og margir veitingastaðir í miðlungs verðflokki hafa þurft að endurskoða bæði verðlagningu og matseðla. Sumir hafa brugðist við með því að bjóða upp á sérstaka afsláttardaga, aðrir hafa kynnt nýjar stefnur eins og snjallforrit til að auðvelda pantanir og afgreiðslu.

Hvað þýðir þetta fyrir veitingabransann?

Sérfræðingar telja að þessi þróun muni halda áfram á næstu misserum nema hagkerfið taki við sér á nýjan leik. Ef veitingastaðir ætla að viðhalda samkeppnishæfni, þurfa þeir mögulega að endurhugsa viðskiptalíkön sín og leita nýrra leiða til að laða að viðskiptavini. Sérstaklega gætu þeir þurft að leggja meiri áherslu á verðgildi, þægindi og nýstárlegar matarupplifanir.

„Það er nauðsynlegt að veitingastaðir finni nýjar leiðir til að aðlaga sig að breyttum þörfum neytenda. Það gæti falið í sér minni matseðla, meiri áherslu á hraðari þjónustu eða aukna notkun á stafrænum lausnum til að bæta upplifun viðskiptavina,“

bætir Thompson við.

Það er ljóst að veitingabransinn er að ganga í gegnum breytingaskeið og spurningin er hvernig casual dining veitingastaðir munu þróa sig til að mæta nýjum áskorunum.

Smári er matreiðslumaður að mennt, en hann hefur starfað við fagið til fjölda ára, bæði sem starfsmaður og rekstraraðili. Hægt er að hafa samband við Smára á netfangið [email protected] Skoða allar greinar höfundar hér >>

Auglýsingapláss
Click to comment

Leave a Reply

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Podcast / Hlaðvarp

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið