Vertu memm

Vín, drykkir og keppni

Kampavínsmarkaður í kröppum dansi: Sala hríðféll á árinu 2024

Birting:

þann

Kampavín - Kampavínsglös

Sala á kampavíni dróst verulega saman árið 2024, með 9,2% samdrætti miðað við árið á undan, samkvæmt Comité Champagne, samtök sem standa vörð um hagsmuni kampavínsframleiðenda í Frakklandi.

Heildarsalan árið 2024 nam 271,4 milljónum flöskum, sem er minnsta sala síðan 2002, að því er fram kemur í tilkynningu frá Comité Champagne.

Á innlendum markaði í Frakklandi minnkaði salan um 7,2% niður í 118,2 milljónir flöskur, sem er lægsta sala síðan 1985. Útflutningur dróst saman um 10,8% og nam 153,2 milljónum flaska.

Maxime Toubart, meðstjórnandi Comité Champagne, benti á að þetta væri ekki tími til að fagna, með verðbólgu, alþjóðlegum átökum og efnahagslegri og pólitískri óvissu í sumum stærstu mörkuðum kampavíns, svo sem Frakklandi og Bandaríkjunum.

Auk þess hafa neytendur í lykilstöðum eins og Bandaríkjunum og Frakklandi minnkað neyslu á þessari lúxusvöru. Ódýrari valkostir eins og prosecco og ensk freyðivín hafa verið að taka yfir hlutverk kampavíns hjá neytendum. Einnig bendir allt til þess að Z kynslóðin (kynslóðin sem sögð er vera sú sem mun breyta öllu) séu að hætta áfengisneyslu í þágu annarra munaðarvara eins og óáfengra kokteila og kannabis.

Þessi þróun hefur haft áhrif á stærstu framleiðendur. Til dæmis tilkynnti Louis Vuitton Moët Hennessy (LVMH), um 12% samdrátt í tekjum af kampavíni og vínum á fyrri helmingi ársins 2024, sem þeir rekja til neikvæðra efnahagslegra og stjórnmálalegra aðstæðna á heimsvísu.

Mynd: úr safni

Smári er matreiðslumaður að mennt, en hann hefur starfað við fagið til fjölda ára, bæði sem starfsmaður og rekstraraðili. Hægt er að hafa samband við Smára á netfangið [email protected] Skoða allar greinar höfundar hér >>

Podcast / Hlaðvarp

Auglýsingapláss

Ekki missa af neinu

Fréttabréf

Veldu eitt eða allt af eftirtöldu:
Auglýsingapláss

Mest lesið