Markaðurinn
Double Dutch tonic – nýtt vörumerki á Íslandi
Karl K Karlsson hefur hafið sölu á nýrri tóniklínu, Double Dutch, sem sköpuð er af hollenskum tvíburasystrum sem hafa það að markmiði að bæta gæði kokteila.
Hver einasta flaska af Double Duth er framleidd í Bretlandi og eru engin gerviefni notuð í framleiðslunni, né litarefni eða rotvarnarefni. Aðeins eru notuð náttúruleg hráefni, sem blönduð eru við lindarvatn frá norðurhluta Englands til að skapa brakandi ferska og framsækna drykki. Allar tegundirnar innihalda lágan hitaeiningfjölda og aðeins eru notuð náttúruleg sætuefni.
Vörumerkið fékk viðurkenninguna “Foodpreneur Award 2018” sem sjálfur Richard Branson veitir árlega og “Best Adult Soft Drink Award 2016” sem samtökin World Beverage Innovation Awards veita.
Fyrst um sinn verða sex tegundir fáanlegar.
Allar nánari upplýsingar veitir Valli hjá Karli K Karlssyni, [email protected]
-
Viðtöl, örfréttir & frumraun3 dagar síðan
100 myndir frá hátíðarkvöldverði KM
-
Viðtöl, örfréttir & frumraun4 dagar síðan
Fyrsta heildstæða kennsluefnið í matreiðslu gefið út eftir 70 ára kennslusögu – Myndir frá útgáfuteitinu
-
Nemendur & nemakeppni4 dagar síðan
Reynir Grétarsson matreiðslumeistari með áhugavert fræðsluerindi um súkkulaðigerð – Myndir
-
Markaðurinn4 dagar síðan
Uppskrift – Mozzarella fiskréttur
-
Frétt13 klukkustundir síðan
Myllan innkallar heimilisbrauð
-
Markaðurinn2 dagar síðan
World Class barþjónakeppnin – Skráning 2025
-
Markaðurinn2 dagar síðan
Bóndadagsgjöf ástríðukokksins
-
Markaðurinn7 klukkustundir síðan
Spennandi tækifæri